Blog Details

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chọn Vòng Ngọc Cẩm Thạch Myanmar

Chào cả nhà xinh đẹp! Hôm nay em muốn chia sẻ về cuộc phiêu lưu tìm hiểu về ngọc cẩm thạch, đặc biệt là những chiếc vòng ngọc Myanmar. Thấy mọi người ai cũng muốn sở hữu một chiếc vòng đẹp, em quyết định chia sẻ chút kinh nghiệm nhỏ của em để các anh chị không bị lạc lõng giữa thị trường rộng lớn này nha!

 

Câu Chuyện về Ngọc Cẩm Thạch và Vòng Ngọc Myanmar

Ngọc cẩm thạch có vẻ xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng nếu muốn ngọc thiên nhiên chất lượng cao nhất thì nên nhớ rằng chỉ ở Myanmar, mọi người mới có cơ hội sở hữu ngọc chuẩn thiên nhiên mà không nơi nào khác có được. Đặc biệt, em mê mẩn những sản phẩm được chế tác từ ngọc phỉ thúy, nó như một biểu tượng của vẻ đẹp và giá trị đích thực đấy!

 

"Đắng Ngắt" và "Ngọt Ngào" của Vòng Ngọc Myanmar

Nếu nói về giá trị, thì chiếc vòng ngọc phỉ thúy có thể lên đến hàng triệu USD nha cả nhà ơi! Chẳng cần phải là một chiếc vòng toàn bộ từ phỉ thúy, chỉ một chút phỉ thúy nhỏ xíu trong trang sức cũng đủ để làm tăng giá trị nó lên cao kỷ lục. Nhưng thực tế trước giờ, thị trường ở Việt Nam đôi khi "ham rẻ" làm cho những mảnh trang sức cẩm thạch nhiều lần bị nhuộm màu, thậm chí có những chiếc vòng giả từ Trung Quốc cũng được "hô biến" thành ngọc chất lượng cao để "gài" khách hàng. Vì vậy, cẩn thận kẻo bị lừa nha mọi người ơi!

 

Nguy Cơ Mua Phải "Vòng Ngọc Myanmar" Giả Mạo

Những chiếc vòng ngọc giả mạo được chế tác siêu tinh tế, nhìn sơ qua còn đẹp hơn cả vòng thật. Đôi khi nhìn bằng mắt thường mà không am hiểu về ngọc, mọi người có thể dễ dàng bị "mê hoặc". Nhưng đây chính là lúc chúng ta cần phải tỉnh táo lên và bảo vệ bản thân. Đừng để đôi mắt đẹp hoa mắt làm mất đi sự cảnh báo của trái tim nha!

 

Bí Kíp Phân Biệt "Vòng Ngọc Myanmar" Thật và Giả - Tuyệt Chiêu Của em!

1. Kiểm tra bề mặt của vòng ngọc:
Ngọc cẩm thạch thiên nhiên thường có bề mặt lạnh. Độ bóng và độ trong của ngọc không đồng đều. Tuy nhiên tỷ lệ độ trong, độ bóng càng cao thì càng đắt giá. Giá trị của những chiếc vòng ngọc Myanmar cũng là tuyệt đỉnh.

2. Thử Lửa:
Để chiếc vòng lên ngọn lửa nhỏ và đốt nó từ 1 đến 2 phút. Bạn hãy kiểm tra xem màu sắc của vòng ngọc có bị biến đổi hay không. Nếu chiếc vòng là hàng dỏm từ Trung Quốc thì sẽ xuất hiện vụn than hoặc sủi bọt. Nếu là vòng ngọc Myanmar thật thì nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Sau khi thử lửa nó vẫn sáng đẹp như thường.

3. Soi Đèn Flash - Phân Biệt Ngọc Thiên Nhiên:
Soi vòng dưới ánh đèn flash giúp nhìn rõ vân đá và phát hiện bọt khí - đó là những dấu hiệu của ngọc thiên nhiên. Còn nếu không có bọt khí, chắc là vòng đã qua xử lý rồi đó, giá trị không còn cao lắm đâu.

4. Mua Sắm Tại Địa Chỉ Uy Tín và Có Giấy Kiểm Định:
Đây là điều quan trọng nhất luôn. Chọn mua từ những địa chỉ uy tín, nơi có giấy kiểm định và mã số rõ ràng. Giấy kiểm định giống như "bảo hiểm" cho chiếc vòng của mọi người đấy đấy. Đừng ngần ngại hỏi những người có kinh nghiệm và uy tín để được tư vấn nè!


Kết Luận
Để mua được chiếc vòng ngọc Myanmar chuẩn thì anh chị nên mua từ những người uy tín. Các sản phẩm từ những người bán uy tín đều có giấy kiểm định ngọc thiên nhiên được ghi rõ loại A, B hay C. Dựa vào đó anh chị có thể tra được nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh khi cần mua những sản phẩm có giá trị nhé. 
Nếu cần mua vòng ngọc Myanmar hãy liên hệ ngay với em để được tư vấn nè. Chúc cả nhà tìm được chiếc vòng ưng ý và thêm vào bộ sưu tập đá quý của mình nhé!